Chính sách khách hàng

Ưu đãi giành riêng cho Khách hàng thân thiết – Du Lịch Sao Việt

Với mong muốn mang lại cho khách hàng sự chăm sóc vượt trội và toàn diện, Công ty TNHH Du Lịch và Sự Kiện Sao Việt áp dụng Chính sách khách hàng của Sao Việt thân thiết – dành cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng các dịch vụ lữ hành tại Sao Việt.

Với mỗi hợp đồng dịch vụ, khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng để trở thành Hội viên thân thiết của Sao Việt với các cấp độ: Kim Cương, Vàng, Bạc, Đồng. Theo đó, Chính sách Khách hàng thân thiết   – dành cho Hội viên những ưu đãi vượt trội và chăm sóc đặc biệt như:

    • Hưởng chính sách giá ưu đãi đặc biệt khi tổ chức các chương trình tour;
    • Được quảng bá miễn phí logo và thương hiệu của doanh nghiệp trên trang website của Sao Việt
    • Miễn phí dịch vụ đặt phòng, đặt vé máy bay, xe vận chuyển, làm visa…
    • Miễn phí dịch vụ tư vấn và hỗ trợ ý tưởng cho các chương trình đào tạo, phát triển đội ngũ của doanh nghiệp;
    • Nhận các chính sách chăm sóc đặc biệt vào các dịp lễ đặc biệt trong năm;
    • Mời tham dự các chương trình Hội nghị khách hàng thường niên;
    • Nhận các ưu đãi đặc biệt từ hệ thống đối tác vàng của Sao Việt

Chính sách khách hàng của Sao Việt là chính sách Chăm sóc Khách hàng thân thiết nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và chọn Sao Việt là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong các chuyến đi nghỉ rất quan trọng của Du khách. Bên cạnh những ưu đãi đặc biệt, Hội viên còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị khi đạt được số điểm thưởng tích lũy theo quy định của chính sách.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của Sao Việt, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp liên hệ với trụ sở chính:

  • Tên công ty: Công Ty TNHH Du Lịch & Sự Kiện Sao Việt
  • Tên giao dịch: Du Lịch Sao Việt
  • Trụ sở chính: Số 143, đường Trần Thái Tông, Phường Trần Hưng Đạo, Thành Phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình, Việt Nam
  • E-mail: dieuhanh@dulichsaoviet.com.vn
  • Website : dulichsaoviet.com.vn